Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh

Theo chuyên gia bóng đá Mark Lawrenson, thứ tự trên BXH Ngoại hạng Anh sẽ không có gì thay đổi sau khi lượt trận cuối cùng khép lại.



Ngoại hạng Anh đã tìm ra được nhà vô địch Leicester cũng như 3 đội bóng xuống hạng là Aston Villa, Newcastle và Norwich. Lượt trận cuối cùng sẽ chỉ là cuộc cạnh tranh để tìm ra tấm vé dự cúp châu Âu, trong đó tâm điểm là màn ganh đua một suất trong Top 4 giữa 2 đội bóng thành Manchester.

M.U sau thất bại trước West Ham ở trận đấu bù đã mất quyền tự quyết và buộc phải thắng Bournemouth đồng thời hy vọng Man City thất bại trước Swansea mới có được vị trí thứ 4. Theo đánh giá của chuyên gia bong da euro 2016 Mark Lawrenson, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ làm được điều kiện cần là giành trọn 3 điểm.



M.U sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Bournemouth?

Tuy nhiên, ở điều kiện đủ thì không thành công khi Lawrenson dự đoán Man City sẽ có trận hòa trên sân Liberty. Kịch bản của chuyên gia tin bong da hàng đầu nước Anh là MU và Man City sẽ bằng điểm nhau (66 điểm), nhưng Man City đứng trên do hơn hẳn về chỉ số phụ.
Ở cuộc đua giành tấm vé dự Europa League, Southampton trong nỗ lực bám đuổi West Ham và M.U sẽ có trận đấu khá dễ thở trước Crystal Palace đã hết mục tiêu. Theo Lawrenson, đội chủ sân St. Mary's sẽ có chiến thắng dễ dàng. Trong khi đó, West Ham bị chia điểm trong chuyến hành quân tới sân của Stoke.

Trận cầu đáng chú ý khác ở loạt trận cuối chính là màn so tài trên sân Stamford Bridge giữa Chelsea và Leicester. Đây có thể coi là cuộc chuyển giao ngai vàng giữa nhà vô địch mùa giải trước và đội tân vô địch mùa giải này. Theo Lawrenson, do tính chất trận đấu không còn quá quan trọng nên nhiều khả năng sẽ kết thúc bằng sự hòa hữu và một kết quả hòa là điều được dự đoán.

  • Xem thêm kết quả xsmn nhanh nhất - chính xác nhất VN, tường thuật trực tiếp xổ số Miền Nam hôm nay.



Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét